Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

No-U biến tượng niệm thành biểu tình chống Nhà nước



Trước ngày 14/3, No-U Hà Nội đứng ra kêu gọi tưởng niệm các liệt sỹ Gạc Ma, các thành viên nhóm này chia sẻ Lời kêu gọi này rầm rộ với hô hào người dân xuống đường đến tượng đài vua Lý Thái Tổ
Thực tế, khi bị các thanh niên, sinh viên các trường Đại học quanh Hà Nội chiếm sân tượng đài tập ca vũ nhạc cũng như vấp phải các bạn Cờ đỏ, No-U hiện nguyên hình là đám khiêu khích gây rối, mục đích được chuẩn bị không hề dính dáng đến tưởng niệm.

Trước hết là nội dung các khẩu hiệu mà chúng chuẩn bị sẵn, phần lớn chỉ để đàn bà và các cháu nhỏ giương lên như “Yêu cầu ĐCSVN trả lại xương máu cho nhân dân”, “Đả đảo bè lũ đã ép 64 liệt sỹ làm bia đỡ đạn Tàu tại Trường Sa”, Trương Văn Dũng còn tranh thủ giương biển “Đả đảo Nông Đức Mạnh” làm vài kiểu ảnh…Khi bị một số bạn trẻ đội Cờ đỏ yêu cầu bỏ những khẩu hiệu đó đi thì viện cớ phụ nữ có thai, không được động vào họ (!!!), khi bị giật bỏ thì hô “Cướp! Cướp! Cướp điện thoại!” nhằm gây loạn! Các bạn Cờ đỏ tham dự nhận định: No-u cầm hoa, đeo dải băng “Gạc Ma -1988” thôi còn “dân oan” được thuê thì mặc áo “hội anh em dân chủ” và giơ biểu ngữ có nội dung phản cảm!
Tưởng niệm 14 3 Tưởng niệm gây rối 2

Tiếp đến là nhiều người trong đám No-U này cố tình khiêu khích, xúc phạm chửi bới các bạn Cờ đỏ và CCB có mặt ở đó để họ không kiềm chế được xảy ra bạo động. CCB Thắng Còng kể lại, ông bị một kẻ trong đám No-U ghé vào tai chửi ” Đ.m chúng mày mấy thằng ccb đểu” kiến cho CCB này không thể kiềm chế được nhưng mọi người can ngăn nên chỉ “điều duy nhất làm được là nhổ vào mặt nó cho hả giận…” và kết luận “Có đi mới thấy chúng nó hung hãn, vô học và nguy hiểm thế nào”. Trương Văn Dũng cũng áp dụng bài tương tự chửi Kybo những câu đại loại là “Cháu ngoan Bác Hồ” khiến bạn trẻ này “nhanh tay” cho hắn cái tát vào mặt! Chắc chắn đây là chiêu quen thuộc đám No-U thường áp dụng với các lực lượng chức năng, bảo vệ trật tự ở đây, kích cho họ “đàn áp” chúng, để có cớ vu cáo chính quyền “đàn áp người yêu nước”.

Tưởng niệm 14 3 2
Bị các bạn thanh niên mặc áo cờ đỏ sao vàng giương cờ đảng khi biết rõ ý đồ “tưởng niệm” của đám No-U khiến chúng luôn trong tình thế tranh thủ mọi nơi mọi lúc để chụp nhanh, chụp trộm được những bô ảnh không bị dính “màu đỏ” kia để “khoe” trên mạng. Các cháu bé được huấn luyện hô khẩu hiệu đả đảo, chửi rủa, lên án những ai gây khó cho đoàn biểu tình “rất bài bản” cho thấy No-U không tiếc công sức “nhồi sọ”, biến những đứa trẻ nhỏ kia thành biểu tình viên chuyên nghiệp, giương những khẩu hiệu “đúng ý đồ” cho chúng.

Như vậy, lực lượng chức năng Hà Nội hôm nay khả năng đã phán đoán sai về kế hoạch tưởng niệm của chúng mà không biết thực chất, đám No-U đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc biểu tình chống Nhà nước dưới vỏ bọc tưởng niệm. Cần phải xử lý những kẻ trong đám No-U này đúng với bản chất hành vi tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự và xác định xem, chúng đã là phản động hay chưa?
Nguyễn Biên Cương

5 nhận xét:

  1. Bọn rận chủ mặt dày, kêu gọi biểu tình rồi tung hô khẩu hiệu chống phá nhà nước. Sau đó còn gây gổ và dựng lên một màn kịch hỗn loạn. Sinh viên Việt Nam là thế hệ trẻ của Việt Nam không chấp nhận được điều này nên đã lên tiếng, ngay sau đó bị bọn rận chủ bôi xấu danh dự bằng những tin bịa đặt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Màn kịch này qúa quen rồi, sinh viên bây giờ đã tỉnh hơn rồi, khoog dễ lừa như trước nữa

      Xóa
  2. Quay đi quay lại thì cũng là biểu tình, cũng là tụ tập đông người, tìm cách bôi nhọ Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa
  3. Cứ đội vỏ bọc "yêu nước" để tụ tập, để kích động mọi người, tưởng niệm gì mà toàn văng rôn khẩu hiệu chống phá

    Trả lờiXóa