Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Zân chủ bệnh hoạn là đây



 Zân chủ bệnh hoạn là đây
Vụ tay Đảng trưởng Đảng BCS bị bắt lần này vì tôi giao cấu với trẻ em cũng đang bộc lộ những thối nát, ngu dốt, thiểu năng của cái đám dâm chủ bệnh hoạn ấy
Ảnh về đám biểu tình viên NO-U FC
Đầu tiên phải kể đến cái ngu của tay Nguyễn Lân Thắng . Gã này đưa ra giả thuyết “Nếu đảng trưởng BCS Aduku Adk có gì đó với cô bé thật thì đó là quan hệ đồng thuận, không thể nào giữa thành phố hàng triệu dân với hàng bao nhiêu "phản động" quan hệ qua lại với nhau mà công an có thể phát hiện được chuyện này mà vồ.”. Không biết IQ của tay này được mấy điểm. Đã là quy định của pháp luật, quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi (cô bé kia mới 15 tuổi) là giao cấu với trẻ em, dù đồng thuận hay không cũng đã phạm vào Điều 115 BLHS. Nội dung điều luật này
Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em
1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:
a) Phạm tội nhiều lần;
b) Đối với nhiều người;
c) Có tính chất loạn luân;
d) Làm nạn nhân có thai;
đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.
3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;
b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.
Chính trị chính em cái ghề mà kiến thức luật tối thiểu cũng …đếch chịu hiểu thì làm nên cái nước non nỗi gì. Song cái ngu ngơ của tay này dù sao vẫn còn đỡ tởm lợm hơn đông bọn  của chúng.
Đầu tiên chúng hò nhau truy tìm, bình phẩm, bôi nhọ nạn nhân – cô bé kia với đủ lý lẽ hay ho mà chúng có thể sáng tác ra được.
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201474049880388&set=a.3128714304037.148433.1450100913&type=1&theater
 Thường các vụ án này chính quyền, gia đình nạn nhân còn phải xử kín, báo chí đưa tin thường đánh sai tên, không bao giờ đưa ảnh để bảo vệ thanh danh cho cô gái – nạn nhân bất cứ chính thể nào cũng cần thấy phải bảo vệ. Nhưng đám này đạo đức thường tình đó bị chúng xếp hạng nhép, mục đích của chúng là vu vạ chính quyền đã bắt đồng đội của chúng, phơi bày nhân cách hoen ố, cuộc sống bệnh hoạn của chúng lâu nay nên chúng bất chấp tất cả.
Chỉ cần vào ngay facebook của tay Đảng trưởng Đảng BCS kia vẫn còn nguyên thông tin về cô bé này, cũng đã tự lột bộ mặt gớm ghiếc, nhớp nhúa của đám ô hợp, cũng như thấy rõ mồn một luôn các chiêu trò nhằm cứu vãn thể diện của chúng.
 Bức ảnh đầy khêu gợi được ông Đảng trưởng BCS làm avatar ngay sau cái avarta phản đối Điều 258 từ khá lâu trước khi bị bắt (tay này còn chính là kẻ khởi xướng, cổ vũ mấy vụ Tuyên bô 258  đang được chúng tung hô trên mạng, đưa đến “trình”, “cầu xin” các ĐSQ, tổ chức quốc tế ban ơn phát lộc mà chúng tự sướng như là một sự đột phá trong cách thức tấn công, vu cáo chính quyền Việt Nam trên trường quốc tế) . Đám bạn bè của tay này còn xúm xít vào khen cô bé xinh xắn, lôi cuốn!?!
Trong Avarta mới được thay sau cùng trước khi bị bắt, tay dâm ô trụy lạc này còn chụp ảnh công khai với  cô bé cùng 2 ông bà già trong một bữa tiệc với đám NO-U (đám chuyên đi biểu tình) với giới thiệu đây là “thành viên mới nhất của HSFC” là đại diện HSFC
https://fbcdn-profile-a.akamaihd.net/hprofile-ak-ash2/1117100_100000080087941_2140828017_q.jpg
20 August

Admin và thành viên mới nhất của HSFC đại diện cho toàn đội bóng chúc mừng sinh nhật tuổi 80 của bác Khánh tại buổi tiệc do No-U FC tổ chức. Bác Trâm đã gửi món chả lá lốt tự làm, No-U FC gửi rượu vang sang cho anh chị em HSFC liên hoan chung một niềm vui.
Like · · Share
Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=657564107589586&set=a.186481028031232.55224.100000080087941&type=1&theater
Cả đám NO-U, Hoàng Sa đó xúm xít vào like, vui mừng với sự kiện này của ông Đảng trưởng Đảng BCS – Admin của HSFC!?! Sau đó tôi còn nhớ, một số đồng bọn của chúng còn tung một bức ảnh chụp cô bé trong bữa tiệc với nhóm Hoàng Sa FC ngay sau bữa tiệc với đám NO-U FC kia để “truy tìm” tung tích cô bé, nhưng sau đó thấy ô uế quá nên chúng đã đồng loạt tháo đi, nên đến giờ tôi chưa kịp copy được.
Với hình ảnh thực tế về cô bé nhỏ xíu chưa đến vai của tay Aduku kia, ai cũng đều biết cô bé thuộc diện “chưa trưởng thành” hay “con nít”. Chắc chắn sự kiện được  quảng bá nêu trên đánh dấu ông Admin đám biểu tình kia đã thành công trong vụ mua chuộc, tán tỉnh cô bé “yêu” mình, không ngại công khai khoe khoang cho bàn dân thiên hạ “thưởng lãm”. Công an, an ninh đâu có mù mà không nhận ra một vụ việc có dấu hiệu tội phạm nghiêm trọng như vậy khi quá hiểu về đám người mang danh biểu tình viên nhưng chuyên đi săn gái đến bệnh họan (như cô nhà văn tên Phương từng công khai chửi cái đám này trên facebook sau lần cô được diện kiến).
Tiếp đến đám người nay còn thi nhau tung tin cô bé kia chính là công an đóng vai để “mỹ nhân kế” thủ lĩnh của chúng.
Chúng đào đâu ra bức ảnh cô sinh viên Học viện cảnh sát “Nguyễn Ngọc Bích số quân Công An là 0058-B1-D38-T32” (Sinh viên khóa D38 HVCS), rồi tha hồ tạo ra các thể loại cảnh báo ngược với chính quyền về hồ sơ dàn dựng vụ việc nhằm bắt giam “người bất đồng chính kiến”. Chán cho cái loại “ngu hơn lợn”. Mắt thường cũng nhìn thấy một cô học viên công an hơi có nét hao hao nhưng già rặn hơn hẳn, đường nét càng khác nhau đến trời vực.
Nhân tiện, khai sáng cho đám này chút kiến thức về điều kiện tuyển lựa đầu vào của các trường ĐH, CĐ công an lâu nay được báo chỉ đăng công khai, nữ phải cao tối thiểu từ 1,58-1,6m, phải là học sinh tiên tiến, giỏi từ các trường Trung học phổ thông và điểm tuyển đầu vào những trường này….luôn thuộc tốp đầu. Năm nay nghe đâu điểm tuyển sinh cho nữ không thua kém gì khoa Bác sĩ đa khoa Đại học Y!
Âu cũng là nhân quả cho đám người ô hợp, dâm loạn, nhưng thích khoe khoang. Chỉ tội cho cô bé. Cuộc đời và tương lai tươi sáng của cô vĩnh viễn bị gã yêu râu xanh bệnh hoạn và đám người kia hủy hoại.
Nguyễn Biên Cuơng
P/S Trích lời giới thiệu về tay yêu râu xanh từ chiến hữu Nguyen Phuong Anh
TIN NÓNG: Anh Nguyễn Văn Dũng (Dũng Aduku) bị CA bắt cóc mất tích

Lúc 12 giờ trưa nay, 21/8/2013, CA Hà Nội bắt ngờ huy động lực lượng kéo đến chặn bắt anh Nguyễn Văn Dũng (Facebook Aduku Adk). Tại thời điểm bị bắt, anh Dũng kịp nhắn tin ra ngoài thông báo về việc anh cùng một người bạn nữ bị bắt khi đang đi trên đường.

Ngay sau đó, nhà riêng của Dũng tại số 201-A7, ngõ 1A khu tập thể Khương Thượng, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa cũng đã bị công an bao vây và khám xét.

Anh Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1977, tên thường gọi Dũng Aduku, là một người tham gia rất nhiệt tình và năng nổ trong các hoạt động yêu nước tại Hà Nội. Nguyễn Văn Dũng cũng là một trong những blogger đầu tiên tham gia ký tên ủng hộ bản Tuyên bố 258 của Mạng lưới Blogger Việt Nam, tên anh ở vị trí thứ 13.

Một số blogger trẻ tại Hà Nội hay tin đã vội chạy đến nhà riêng của Dũng Aduku để ứng cứu. Tuy nhiên, ngay khi đến nơi thì mọi người phát hiện rất nhiều công an sắc phục đứng bao vây khu tập thể.

Thậm chí, khu hành lang dẫn vào căn phòng mà anh Dũng đang ở cũng bị CA khóa kín và chốt chặn. Theo lời hàng xóm, CA đang thực hiện việc khám xét bên trong.

Một người bạn của Dũng Aduku là blogger Trịnh Anh Tuấn (Facebook Gió Lang Thang) cho biết: Từ trưa đến giờ, cả 2 số điện thoại của anh Dũng không liên lạc được. Các cuộc gọi đều đổ chuông, nhưng không ai nghe máy.

Lúc 15 giờ chiều cùng ngày, Trịnh Anh Tuấn tiếp tục gọi đến thì chỉ nghe tiếng lao xao, nhưng không ai trả lời. Đến thời điểm này thì mọi liên lạc đã hoàn toàn bị cắt đứt.

Anh Nguyễn Văn Dũng quê tại Phú Thọ, từng bị CA bắt giam 3 ngày tại Hỏa Lò hồi tháng 8/2011 sau khi tham dự cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội.

Sự kiện Dũng Aduku bị CA bắt cóc mất tích diễn ra ngay sau hành vi khủng bố, đánh đập những người tham gia lớp học tiếng anh của nhóm trẻ Hà Nội hôm 13/8. Đây là hành vi đàn áp có hệ thống đối với những thanh niên yêu nước, nhiều khả năng CA đã thành lập chuyên án nhằm 'tiêu diệt' những hoạt động ôn hòa của nhóm trẻ Hà Nội.

7 nhận xét:

  1. Bài viết hay, xin bác cho cop về trang nhà nhé

    Trả lờiXóa
  2. Khốn nạn thật, con bé này chỉ mới 15 tuổi thôi. Nhưng nhìn bộ vó giống như 13, 14. Con nít trẻ em cũng hiếp dâm không tha.

    Trước đây có thằng "dân chủ" Nguyễn Hưng Quốc làm việc cho VOA bị nhóm hacker Sinh Tử Lệnh hack ra bao nhiêu chat sex và bệnh hoạn của nó với bao nhiêu con rận cái, con ngụy cái, ngoại tình lộ liễu. Từ đó dân mạng gọi nó là "Nguyễn Hứng Quắc".

    Trả lờiXóa
  3. Bọn súc sinh, súc vật, thú vật đội lốt dân chủ này càng lúc càng ghê tởm, bệnh hoạn, biến thái. Đọc những lời chúng nó viết thấy như 1 thằng bé mất dạy đang tập viết học đòi làm thợ viết vậy, hèn nhục nhưng cũng tội nghiệp. Đọc các dòng chúng nó phun ra thấy rõ là 1 con chó đang sủa.

    Trả lờiXóa
  4. Đây chỉ là mảng nổi trong tảng băng chìm của cộng đồng Rận. Cách sống bầy đàn là truyền thống xưa nay của chúng nó từ Lý Tống, Nguyễn Hưng Quốc đến Uyên, Kha. Còn bao nhiêu vụ chưa được làm sáng tỏ. Rận là một loài vật và chúng nó hành xử đúng như một con vật. Một lũ hiếp dâm còn là hiếp dâm trẻ em. Thua cả động vật, thua cả loài chó mà mở mồm ra là sủa bậy phản động. Xem ra chó vẫn mãi mãi là chó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TIÊN SƯ TỤI XỎ LÁ BA QUE

      Có một lũ già ngu hơn lợn
      Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
      Nhân cách uốn lượn giống lươn
      Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

      Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
      Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
      Ngu hơn lợn – ngỡ tinh hoa
      Được lời nịnh thối – ngỡ là ông sao.

      Thằng hán nôm núp trang bô sít
      Chuyên bới phân, móc đít ra soi
      Chê rằng phân rất lắm giòi
      Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
      Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
      Giở trò ma chữ ký nhân dân
      Không ngờ bị Bần Cố Nông
      Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.

      Thằng răng vổ viết “bên thắng cuộc”
      Một lũ ngu vớ được xít xoa
      Đéo biết rằng nó ba hoa
      Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
      Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
      Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
      Đảo luân lộn lý cho tày
      Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

      Có thằng trước nhà văn quân đội
      Rửng rưng vào nói tội gì đâu
      Chẳng qua trong lúc đánh nhau
      Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
      Là biện pháp khảo tra tin tức
      Có chi mà so sánh cân đo
      Địt con mẹ, khốn nạn chưa
      Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

      Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
      Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
      Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
      “Muốn mang hồ”, “vác sông Hồng” là sao ?
      Ngồi đáy giếng “Ếch” chê đất nước
      Đất nước buồn lại bị ruồi bu
      Ruồi đây là những đứa ngu
      Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

      Đứa bá láp thích thơ năm chữ
      Trình như lồn, nhân cách hố phân
      Viết thơ tỏ vẻ ân cần
      Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
      Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
      Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
      Năm 79 mày có xem ?
      Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
      “Lại nói về chiến tranh” quá khứ
      Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
      Viết xong kết luận cái rầm
      Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
      Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
      Đéo cần chi giải phóng quê hương
      Để cho nước đỡ tang thương
      Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

      ………………………………

      Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

      Nhân sỹ cái con bà chúng nó
      Rặt một bầy chó má ngựa trâu
      Ngu si toàn cứt trong đầu
      Huyênh hoang, khốn nạn chó đâu sánh bằng.

      Ngẫm mà thương cho phường bọn nó
      Ôi cái loài chó má lang thang
      Bơ vơ đứng ở giữa đàng
      Mồm loa mép giải oang oang đặt điều

      Nhân sĩ cái con bà chúng nó
      Ngu như bầy chó má không hơn
      Một phường bạc nghĩa vô ơn
      Cỡ thằng Hảo cứt nhơn nhơn mặt lồn

      Địt con bà cái thằng Hảo cứt
      Làm bố mày thấy nhức con ngươi
      Nhìn mày cũng có hình người
      Sao làm trâu ngựa cho người Mỹ sai

      Bọn Việt gian, lại đây anh biểu
      Nói nãy giờ bây đã hiểu chưa ?
      Trình bọn mày cỡ con Lừa
      Khua môi múa mép tà-lưa với đời ?

      Xóa
    2. ÒN ĐÂY LÀ CHÂN DUNG CỦA BLOGGER " DÂN CHỦ" & " DÂM CHỦ"

      Có chú Lân Thắng "siêu nhân"
      Một mình chấp cả công an trăm người
      Vô danh tiểu tốt trong làng ( dân chủ)
      Mở miệng "bom nổ" làng chàng kiếm danh
      Làm nghề " phó nháy" lông bông
      Thêm nghề "dân chủ" dể không, kiếm tiền.
      Khi nào can đảm nổ mìn
      Có danh có tiếng , một mình ngồi tu.


      "Thủ lĩnh "tên Dũng No-U
      Đi làm " dân chủ" mà ngu thấy mồ
      Hiếp dâm nữ vị thành niên
      Bị Công An tó, nói liền bắt oan
      Thằng Thắng " siêu nhân" cười khà
      Tụi nó đồng thuận, sao mà không cho.
      Ngu chi ngu quá vậy hè
      Luật thì không hiểu, kết bè kiếm gơ( girl)
      Một bầy không bạn( NO-U) lơ ngơ
      Mà đòi " tính sổ" , nằm mơ lên trời


      Theo Cộng chống giặc ngoại bang
      Tuổi trẻ HIẾU ĐẰNG, cùng Đảng vượt nguy
      Đến khi " Thất thập cổ lai "
      Theo Mỹ chống Đảng, cố bài Mác Lê
      " Viết trên giường bệnh" lu loa
      " Đa nguyên , Đa đảng" , cơ mà hiểu không?
      Già rồi nghỉ dưỡng cho xong
      Đừng để con cháu tặng phong " Già khùng"

      Hữu Vinh tự Ba Sàm
      Cộng cho ăn học để làm An Ninh
      Nghĩ mình tài thấu trời xanh
      Bỏ ngành chuyển hệ cố thành đại ca
      Làm hoài làm hủy không ra
      Chuyển sang chống Cộng làm ma cờ vàng
      Slogan " Phá vòng nô lệ"
      Cóp( Copy) Pát (Paste) lung tung, chửi Chế chê Nhà ( Chế độ, Nhà Nước)
      Hỡi ôi việc chửa thành công
      Bị đám " chủ ngoại" , nhổ lông phơi hàng
      Bây giờ mới lộ mặt "chồn"
      Là thằng bán nước, tâm hồn tanh hôi.


      THỤY già hợp với HẰNG bòi
      Thành cặp bài trùng lỏi chỏi thấp cao
      Biểu tình ăn vạ Hằng la
      Thụy viết bờ lóc" máu ra ướt quần"

      Ăn cháo đá bát phản thầy
      TỪ HUY tiến sĩ theo bầy ngoại bang
      Về nước học đòi làm sang
      Miệng chê đất nước, khen" hàng "của Tây
      Có hiểu " dân chủ" " nhân quyền"?
      Học chi cho lắm, tốn tiền bà ơi

      " Một góc nhìn khác" cũng hay
      Nhưng mà sau này mất dạy quá đi
      Mắng trên la dưới chửi thầy
      Trương bảng Duy nhất " tao lẩy mặc tao"

      Kiếp này Con tội gì đây
      Mà Mẹ tha hết đầu nầy chổ kia
      Chống Tàu là chuyện quốc gia
      Còn việc của Mẹ ở nhà dạy con
      Đừng làm NẤM độc MẸ ơi
      Mẹ làm Con hưởng, chuyện đời mặc nhiên

      Ngày xưa có gã từ quan
      Lên non tìm động hoa vàng nghỉ ngơi
      Ngày nay có lão bỏ lảm
      Lên thơ năm chữ, lan man chửi đời
      BÁ đạo khi viết nữa vời
      TÂN thì không mới , THÁI thời không đau.
      Làm thơ thì đúng tào lao
      Xỏ xiên cay độc, lao xao dạy đời
      Dạy trò NHÂN NGHĨA ở đời
      "Cháo ăn bát đá " thôi thời vứt đi

      Hà Nội có đám NO-U
      Tập hợp một đám NÃO U không à
      Thủ dâm chính trị nhờ Tà
      Ăn chia không đủ, gà nhà đá nhau

      Bà Tưng cởi áo khoe thân
      Ngọc Chênh lừng khừng, so sánh Bảy Hai ( Nghị định 72)
      Huyền Anh mới cởi đờ mi
      Dái Lệch muốn cởi hết đi, đỡ thèm

      Có ông Viện sĩ Tương Lai
      Con của Tổng Đàn, ôm dái ngoại bang
      Tâm đen Con nối Cha truyền
      Ăn cơm Cộng Sản, Ị liền Cộng sai

      Quảng Bình là xứ Quê Choa
      Sinh ra một thằng thật quá loi choi
      Không cần biết đúng biết sai
      Bài nào chửi Cộng là hay, đưa vào
      Biệt danh" Bọ" shit "Bọ" hung
      Nhơ bẩn như Cức, cũng xung phong vào.

      Nhà nghỉ với bao cao su
      Cù Con lớn tiếng, tớ đâu làm gì
      Dương Hà phụ họa cười khì
      Em biết ảnh lắm, "Phở" thì không ăn.

      Ngày xưa Cuội dối nhất trần
      Ngày nay Tễu Diện muôn phần trội hơn

      Chí Phèo ăn vạ tiếng tăm
      Có Nguyễn Chí Đức hơn trăm vạn lần

      " Chỉ biết đứng, không biết quỳ"
      Trước bầy xâm lược, Sáu lỳ không khai
      " Uyên yêu tổ quốc Việt Nam"
      Thèm cái lap top, Uyên làm Việt Tân

      Có hai " Bà má anh hùng"
      Mỗi bà một vẻ , mười " ung " vẹn mười
      Lót Họ Dương, Tên Tân Hà
      " Danh Chồng ba vạn, bán ra ba đồng"
      Tụi Rận nó chửi rần rần
      Hai má tủm tỉm, ai Mần nấy Ăn

      Xứ Biển có mụ Bùi Hằng
      Biểu tình có mặt, lằng nhằng phát ngôn
      Nào " Chó, máu dưới, máu trên..."
      Hỏi ra mới biết, là tên Giang hồ.

      Xóa