Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Ông Hoàng Hưng và Văn đoàn độc lập thật bất lương, vô nhân tính!



Mới nghe thông tin từ gia đình Bọ Lập rằng, họ không đồng ý với bản Yêu cầu đòi trả tự do cho blogger Quê Choa từ nhiều ngày nay khi ông Hoàng Hưng và đám Văn đoàn độc lập xông vào đòi bảo vệ văn nghệ sỹ vốn từ lâu từ chối tham gia mấy hội nhóm nửa mùa. Khi biết bản Yêu cầu được tung lên vội vàng, gia đình đã đề nghị hạ xuống, nhưng họ vẫn kiên quyết không chịu.

                                                                 Nhà thơ Hoàng Hưng

 Văn Đoàn độc lập mà ông Nguyễn Quang Lập công khai tuyên bố không tham gia để được "độc lập"

 Rõ ràng gia đình Bọ Lập không có nhu cầu cần đám võ mồm, anh hùng bàn phím BẢO VỆ, họ lo ngại cho an nguy người thân của mình hơn hết thảy, là tâm lý đáng tôn trọng. Đặc biệt vụ việc vẫn chưa qua 9 ngày tạm giữ hình sự, chưa khởi tố, gia đình hy vọng Bọ Lập có thể được thả tự do nếu công an chấp nhận đơn xin khoan hồng vì tính nhân đạo hoặc chí ít cũng được tại ngoại để điều tra. Bởi vậy, khi biết ý định đám nhân sỹ trí thức đánh hôi đó muốn ăn theo, lợi dụng blogger Quê Choa có lượng fan đông đảo, quan hệ rộng khắp trong giới văn chương để đánh bông phèng, là cơ hội hiếm có để chúng thu hút dư luận chú ý, bởi vậy chúng sẵn sàng chà đạp lên tất cả, lên cả tình trạng sức khỏe đáng thương của Bọ Lập.

Đến lúc này thì bản chất và bộ mặt của chúng bị lột tẩy trần như nhộng. Chúng đâu có thực lòng thương Bọ Lập, chúng muốn Bọ Lập thành ngọn đuốc sống càng hay, càng bị hành xác, càng thương tâm, càng bị đem ra tòa, chúng càng có nhiều thứ để nói và làm – là nguồn để chúng nuôi dưỡng tinh thần chống Cộng, cớ để kích động biểu tình lâu nay vốn đã cạn!

Ngay khi Bọ Lập bị bắt, chúng đã ra vẻ trách móc rằng tại ông ta không chịu tham gia nhóm nọ nhóm kia, nên không ai đứng ra bảo vệ, lên tiếng, vận động cho. Gia đình Bọ Lập cười lấy lệ, giờ đây thì họ đang sáng mắt ra và thấy Bọ Lập không tham gia mấy hội nhóm phèng la, cơ hội, bất lương đó thật đúng đắn. Hơn ai hết, chính đám cơ hội, bất lương ấy lo lắng Bọ Lập bỗng nhiên chả bị khởi tố, khởi teo gì, hoặc được tại ngoại rồi vụ việc chìm xuồng, chúng mất MỤC TIÊU BẢO VỆ.

Đấy là bản chất cái gọi là thương hiệu “NGƯỜI BẢO VỆ NHÂN QUYỀN” mà đám văn sỹ, chấy thức này đang tạo dựng!

1 nhận xét:

  1. chẳng hiểu sao ít tham gia cá hội nhóm mà các hội cứ lấy "hơi" của Bọ Lập vậy nhỉ, vẫn hô hào, tụ tập đòi xin cho Lập tại ngoại vậy nhỉ

    Trả lờiXóa