Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Lưỡi không xương trăm đường lắt léo



Bản chất của những kẻ ba que xỏ lá không bao giờ thay đổi. Chúng luôn lợi dụng khó khăn của chúng ta để đâm bị thóc chọc bị gạo. Giá trị kép. Tráo trở. Lươn lẹo. Lật lọng,...Đó là bình luận của cư dân mạng khi so sánh 2 bài đăng về con virus corona của fanpage Việt Tân, một mặt đòi đóng cửa biên giới, mặt khác thì thương vay khóc mướn cho tình cảnh người nông dân khi nông sản bị dừng xuất khẩu vào Trung Quốc .





Một facebooker khác đã liệt kê ra một số “tiêu chuẩn kép” của giới “zân chủ” này:



Từ lâu có thể thấy, một mặt họ cầu nguyện ngày đêm, năm này quá năm khác nền kinh tế "cộng sản" sụp đổ mới có hy vọng dân nổi lên làm lại sự kiện "phá kho thóc Nhật" (lời của cựu luật sư Lê Công Định), mặt khác chầu chực, săm soi, tìm kiếm những người dân khiếu kiện, doanh nghiệp đổ bể kinh doanh, những kẻ vi phạm đạo đức, nghề nghiệp bị xử lý đang bất mãn, bức xúc với nhà nước thành "nhân chứng chống cộng", thành "nhân dân anh hùng", "biểu tượng đấu tranh"...khiến họ ngộ nhận, chìm vào con đường phản bội đất nước, dân tộc với chúng.

Một mặt họ giương lên ngọn cờ No-U, phản đối đường lưỡi bò, lên án chính quyền “hèn nhát”, không giám đương đầu với TQ để bảo vệ chủ quyền, không dám liên minh với Mỹ để chống TQ xâm lược, phải thay đổi chế độ mới giữ được chủ quyền… Mặt khác họ cầu nguyện cho Trung Quốc xâm lược Việt Nam để “sáng mắt ra” (biểu tình viên Bùi Hằng) hay lưu luyến, mong TQ đừng vội rút giàn khoan xâm lược kia khỏi Biển Đông để họ còn có thời gian xây dựng lực lượng, phong trào zân chủ (nhà văn Nguyên Ngọc)

Họ ngày ngày lên án chính quyền "độc tài", "đàn áp tự do ngôn luận", lấy đó làm cớ cầu xin các chính thể, quốc gia khác can thiệp, cấm vận, đưa VN vào CPC, không ký hiệp định thương mại, không giao thương với "cộng sản" cho đến khi "cộng sản" phải chấp nhận "quyền dân chủ, tự do" bản chất là phải thay đổi thể chế chính trị, phải đa đảng, phải chấp nhận tự do báo chí, thay đổi sở hữu đất đai, phải thả tự do cho đám phản động chống đối trong tù....

Đúng như Fb Đức Minh bình phẩm: "Bản chất tráo trở nó ăn vào máu xương,vào cốt cách của bọn nguỵ đu càng,bởi vậy chúng mang tâm hồn của loài quỷ,chúng luôn chỉ muốn nhuộm máu dân tộc VN,mọi lời nói của loài quỷ nguỵ nô đều ko bao giờ là thật,chúng chỉ mị dân và chờ cơ hội ăn thịt chính quê hương mà thôi". 



Khi Đảng, Nhà nước muốn huy động sức mạnh và phát huy đoàn kết giống nòi con Lạc, cháu Hồng, gác lại vấn để lịch sử, ban hành Nghị quyết 36, tạo bước chuyển đột phá thu hút tiềm lực người Việt cống hiến cho dân tộc, thì mấy chục năm qua Việt tân không khác nào bóng ma, băng đảng mafia lộng hành khủng bố bất cứ người Việt ở Mỹ nào "trở về quê hương", hay có xu hướng không theo chúng. Vô số người Việt rơi vào số phận như ông nhà báo Đàm Phong bị Việt tân sát hại và đến giờ con trai ông vẫn đang trên con đường vô định tìm công lý cho cái chết của cha mình.

Nhờ hồng phúc tổ tiên, sự đoàn kết vươn lên của dân tộc dưới ngọn cờ của Đảng, như lời ông Tổng Bí thư mới đây, chưa bao giờ đất nước ta có được cơ đồ như ngày nay: kinh tế tăng trưởng, dân trí phát triển, biên cương vững chắc, vị thế trên trường quốc tế đáng tự hào, trở thành điểm đến an toàn nhất thế giới khiến du lịch ngày càng phát triển, dự trữ ngoại tệ, ngân sách cao nhất trong lịch sử thống nhất đất nước....Những kẻ lạc loài, tráo trở, cơ hội ngày càng ít đi, ngày càng cô độc, người dân ngày càng nhận ra bộ mặt thật của họ, chỉ còn biết như những con kền kền rình mò đâm chọc như thế này thôi.

 Nguyễn Biên Cương

2 nhận xét:

  1. Bản chất tráo trở nó ăn vào máu xương,vào cốt cách của bọn nguỵ đu càng,bởi vậy chúng mang tâm hồn của loài quỷ,chúng luôn chỉ muốn nhuộm máu dân tộc VN,mọi lời nói của loài quỷ nguỵ nô đều ko bao giờ là thật,chúng chỉ mị dân và chờ cơ hội ăn thịt chính quê hương mà thôi

    Trả lờiXóa