Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Chiêu trò giả mạo thông báo của Ban Tuyên giáo của Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn gió!

 

Lợi dụng thông tin, bình phẩm, tranh cãi của dư luận, truyền thông báo chí xung quanh việc nữ ca sĩ Thủy Tiên quyên góp 100 tỷ hỗ trợ bà con miền Trung lũ lụt, Bùi Thanh Hiếu Người Buôn gió đang sống ở Đức tung lên bức ảnh chụp thể hiện “định hướng” dư luận từ tài khoản của “Ban Tuyên giáo Đảng Cộng sản Việt Nam” ngày 18/10. Ảnh chụp này có nội dung xúc xiểm, gọi những cá nhân, hội nhóm quyên góp tiền từ thiện ủng hộ người dân miền Trung là “những kẻ đang đánh bóng tên tuổi, những hội nhóm bất minh, thường xuyên gây rối loạn và giờ ra vẻ “giúp đỡ”” và kêu gọi quyên góp tiền vào các tổ chức chính thống như hội chữ thập đỏ, các cơ quan báo chí, quân đội.



Dựa trên ảnh chụp của “Ban Tuyên giáo Đảng Cộng sản Việt Nam” ngày 18/10, Bùi Thanh Hiếu xuyên tạc việc “Thuỷ Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ giúp đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt miền Trung. Đây là đòn đau giáng vào uy tín chế độ” và vu cáo “có cuộc họp bàn để làm giảm giá trị em ấy”, “Một số bọn bồi bút của chế độ sẽ dựa trên tính đố kỵ của người ta, để khai thác thành chiến dịch truyền thông bôi nhọ em ấy”. Status của Bùi Thanh Hiếu thu hút hàng trăm đối tượng chống đối vào bình luận, chia sẻ, tung hứng, phụ  họa để công kích, bôi nhọ chính quyền, Ban Tuyên giáo Trung ương và chế độ đang “ganh ghét” nữ ca sĩ Thủy Tiên, “mất uy tín” với người dân.

Tìm trên mạng xã hội, tất nhiên sẽ không ai có thể tìm ra bất cứ trang tin, tài khoản nào có tên “Ban Tuyên giáo Đảng Cộng sản Việt Nam”, ngoại trừ bài viết bóc mẽ của blogger Tre Làng về một stt giả mạo có nội dung y trang từ năm 2016! (1). Như vậy đã rõ, Bùi Thanh Hiếu đưa ảnh cũ từ nhiều năm trước gán vào thời điểm hiện nay để công kích bôi nhọ BTGTW và đả kích chế độ mà y và đồng bọn luôn hằn học, cay cú.

Bản thân tài khoản “Ban Tuyên giáo Đảng Cộng sản Việt Nam” là tài khoản giả mạo. Nhiều năm qua, những kẻ có ý đồ xấu đã nhiều lần lập ra các tài khoản giả mạo BTGTW để tung ra những thông tin cách thức tương tự như nội dung đả kích cá nhân, hội nhóm tự nguyện quyên tiền ủng hộ lũ lụt như trên, vào các vụ như  "Cảnh giác với chiêu bài bảo vệ nước mắm truyền thống", hay  “Chỉ đạo chính thức của Ban Tuyên giáo về vụ hôn bé gái trong thang máy” báo chí đã phản ánh trong tháng 3/2019 và đại diện BTGTW đã lên tiếng khẳng định BTGTW không có tài khoản mạng xã hội như vậy, đây là tài khoản giả mạo, yêu cầu Bộ Công an điều tra, xử lý nghiêm. Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông đã làm việc yêu cầu Facebook đóng những tài khoản giả mạo này. (2,3)

Hành vi của Bùi Thanh Hiếu lần nữa lột mặt nạ giả dối, thủ đoạn đê tiện để “đấu tranh dân chủ”, “yêu nước” của y.

Trước đây Phạm Đoan Trang cũng có chiêu trò tung hứng tài khoản giả mạo của BTGTW để đả kích, xuyên tạc, bôi nhọ BTGTW với cách thức y chang Bùi Thanh Hiếu đang làm này(4). Như vậy, rõ ràng đây là chiêu trò tung hứng: kẻ làm giả, kẻ họa xướng để bôi nhọ BTGTW nói riêng và chế độ nói chung của những kẻ chống đối, phản động!

Còn nhớ, chính Bùi Thanh Hiếu là kẻ dẫn dắt Phạm Đoan Trang vào con đường chống đối, trở thành tay sai đắc lực cho tổ chức khủng bố Việt tân. Đến nay, Phạm Đoan Trang đã chính thức bị khởi tố, điều tra về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCNVN, còn Bùi Thanh Hiếu trốn biệt sang Đức cư ngụ và trở thành kẻ viết thuê, chửi mướn cho các tổ chức phản động, chống phá ở hải ngoại.

 Nguyên Biên Cương

Linh bài tham khảo

(1) Bài trên blog Tre Làng  “Thông báo: Xuất hiện facebook mạo danh Ban Tuyên giáo Trung ương

(2) https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/de-nghi-xu-ly-nghiem-facebook-mao-danh-ban-tuyen-giao-tu-512932.html#inner-article

(3) https://www.tienphong.vn/xa-hoi/facebook-ban-tuyen-giao-trung-uong-dang-cong-san-viet-nam-la-gia-mao-1398036.tpo

(4) http://hoangthinhatle.com/bai-noi-bat/pham-doan-trang-dung-sau-fanpage-mao-danh-ban-tuyen-giao/

 

 

4 nhận xét:

  1. Chẳng ai lạ gì thằng buôn gió HIẾU NGHIỆN( đã trốn sang ĐỨC) là một thằng để chuyên bốc phét để kiếm tiền.THỦY TIÊN vẫn đang nhiệt tình làm việc cứu trợ đồng bào đang bị lũ lụt bằng những số tiền đóng góp tình nghĩa của đồng bào trong nước. Và cũng đang có rất nhiều đoàn cứu trợ khác của người dân trong nước trực tiếp đến các địa phương bị lú lụt cứu trợ đồng bào trong sự đón chào hoan nghênh của các cấp chính quyền địa phương nơi bị thiên tai .Nhất định phải nói đến sự trợ cứu lớn nhất của chính phủ nước VIỆT NAM đã huy động các cơ quan ban ngành chính quyền địa phương , lực lượng vũ trang )quân đội, không quân ,công an ,biên phòng,dân quân tự vệ),các đội tình nguyện thanh niên ngày đêm lặn lội trợ cứu người dân trong vùng lũ lụt .Việc đăng tải cập nhật trực tiếp ,thường xuyên ,liên tục của các đài truyền hình ,các báo chí đã tạo nên sự chủ động trong việc đối phó với những diễn biến thời tiết đồng thời cổ vũ tinh thần cho mọi hoạt động cứu trợ đang diễn ra . Như vậy toàn thể nước VIỆT NAM từ cấp chính phủ ,đến mọi người dân đang tiến hành trợ cứu đồng bào trong vùng bị thiên tai.Một con chó dại như thằng giặc HIẾU NGHIỆN từ nước ĐỨC chỉ rú sủa ,nói láo bậy , phun thối nói phét bịa đặt về tình hình trong nước VIỆT NAM thì sẽ chẳng có thể lừa được ai cả.Thời đại thông tin nhanh nhạy là dấu chấm hết cho những tên giặc cỏ như thằng HIẾU nghiện.

    Trả lờiXóa
  2. Hiếu, thân là một thằng nghiện lòi, dạy được đứa ca-ve (con Đoan Trang) chuyên cởi chuồng, nay bị tống vô ngục tù, chả thế mà Hiếu điên khùng ngày càng chống phá cuộc sống bình yên của Nhân Dân Việt Nam, nếu nó còn trong nước thì cho mấy cái vả vào mặt cho hết thói nghiện, thói dâm dục; may mà nó đang ở ngoài nước nên không bị tống vô tù lần nữa nên nó sủa bậy vậy thôi chứ ngữ ấy thì mần răng được chi.

    Trả lờiXóa
  3. Mạng xã hội là không gian chung, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra các trang, các tài khoản fb của riêng mình, không phải tài khoản ai cũng chính chủ, có tên như vậy không hẳn là người đó, chính vì vậy trong vụ việc này chúng ta có thể thấy được sự giả mạo khi mạo danh trang ban tuyên giáo. Còn đối với hoạt động kêu gọi ủng hộ của Thủy Tiên là hoạt động đang tôn vinh và nhân rộng.

    Trả lờiXóa
  4. Có thể thấy được âm mưu của Hiếu Buôn Gió trong vụ việc này. Lập lên một cái trang giả mạo Ban Tuyên Giáo, đăng tin nhảm rồi ảnh vào bình luận, nhận xét, bình phẩm, so sánh như mình vô can nhằm chia rẽ sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam, không muốn các đoàn tài trợ tới Miền Trung cũng như nói xấu Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa