Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Trò “tự sướng” của zâm chủ Đoan Trang

Vụ ấu dâm của ông cựu Viện phó Viện Kiểm sát Đà Nẵng được nhà zâm chủ Đoan Trang đặc biệt ưu ái truyền thông. Bà này dành rất nhiều “công phu”để tô đậm, tung hứng vụ này như thể một case “dự án truyền thông”.



doang-trang-va-vu-au-dam

Chưa khi nào bà này dành trọn cả tuần chỉ để đăng bài về vụ ấu dâm này, nào là sao công an chưa điều tra ra, nào là bản chất đảng viên toàn “ấu dâm”, nào là “dư luận viên” đang lèo lái  bảo vệ Đảng ra sao, nào là hưởng ứng dân mạng kéo đến nhà ông Linh khủng bố là học cộng sản,… Nếu cho lý do chính khiến nhà zâm chủ này đầu tư truyền thông vụ án ấu dâm này để hạ uy tín Đảng, chắc mới đúng một phần. Dân mạng lại phán đoán, phần nhiều xuất phát từ sự ẩn ức đời tư, cuộc sống buông thả tình dục từ khi còn rất trẻ của nhà zâm chủ này, nay đã có tuổi, vừa già vừa được không ưa nhìn, khiến nỗi ẩn ức của bà ta ngày càng lớn dần nên chủ đề này giúp bà ta giải tỏa chăng !?!

Hài nhất là trò Đoan Trang tung hứng với trang Ban Tuyên giáo TƯ giả mạo khiến dư luận đặt câu hỏi, phải chăng nó là sản phẩm “tự sướng” của Đoan Trang từ cách đạo diễn vụ việc, tung hứng cho nó Đoan Trang đều tự phơi bày. Điểm rõ nét nhất là cứ mỗi đận fanpage giả Ban Tuyên giáo TƯ này vừa đăng bài mới là thấy Đoan Trang chia sẻ ngay lên facebook của cô ta và hoặc giờ sau đã đăng bài tung hứng cho nó. Biết là trang giả mạo chỉ tồn tại vài ngày là giỏi, nên vừa đăng bài trên fanpage xong thì cô ta đồng thời copy dán lên tường facebook để “sản phẩm” không bị lạm dụng.

Bà này cũng từng tạo ra vài sản phẩm tương tự cho các dự án truyền thông trước đây như vụ Sự thật Tân Hiệp Pháp trong đó, cả băng đảng VOICE của bà này đã bị bóc mẽ. Trong các diễn đàn báo chí, hay mấy tổ chức kiểu Mạng lưới blogger Việt Nam, Green Trees, Diễn đàn nhà báo của Mai Phan Lợi, Đoan Trang cũng nổi tiếng với các chiêu trò lập vài nick giả tung hứng cho nhau, rất chuyên nghiệp. Nhưng tiếc thay, các dự án đó đều lần lượt đội nón ra đi sau vài hồi rùm beng vì chẳng có đất sống.

Có lẽ hết khả năng “thủ dâm” tinh thần chống cộng thì nay gặp vụ ấu dâm giúp Đoan Trang “tự sướng” !?!

Nguyễn Biên Cương

3 nhận xét:

  1. Ối cái mặt này, cái thân hình này, làn da trâu này mà chả tự sướng thì ma nào bỏ tiền để vui thú đây.

    Trả lờiXóa
  2. Phạm Đoan Trang là một mụ đàn bà dâm chủ gạo cội cho nên có vẻ mụ ta rất là hứng thú với những ụ việc liên quan đến ấu dân thì phải ví như mụ ta đã dành hẳn một tuần để đăng tải nói về vụ ấu dâm của cuju viện phó VKS Đà Nẵng.Mụ ta tự lập các trang BAN TUYÊN GIÁO TW giả mạo để đăng tải những bài viết sai trái sau đó tự sướng tung hứng với trang đó.Đáng lên án là tự vụ việc của Cựu viện phó VKS mà cố ta đánh đồng bôi nhọ,xúc phạm, danh dự của những người đảng viên.Đối với hành vi trên của cô ta cần có sự vào cuộc cơ quan chức năng căn cứ pháp luật mà xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa