Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Hãy ủng hộ nhóm bạn trẻ Hoàng Thị Nhật Lệ




·    Sau nhiều ngay cân nhắc, có cần ký tên vào TUYÊN BỐ ỦNG HỘ VIỆT NAM ỨNG CỬ HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN
 hay không, làm như thế có phải cũng là đi theo khuynh hướng tập hợp đám đông giống đám rận đấy không. Đến nay, tôi  –cựu sỹ quan quân đội, Nguyễn Biên Cương quyết định ký tên và nhiệt liệt ủng hộ LỜI KÊU GỌI KÝ TÊN ỦNG HỘ VIỆT NAM ỨNG CỬ VÀO HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN LHQ .. do nhóm bạn trẻ Hoàng Thị Nhật Lệ khởi xướng! 

Các bạn có thấy vì sao đám Bauxite mang danh nhân sỹ trí thức ấy làm cả chục cái kiến nghị ký tên trong một năm, hết chiến dịch nọ nối tiếp chiến dịch kia không biết chán? Đám rận đi theo chúng nhà nhà cũng khởi xướng ký tên rầm rộ ? Bởi chúng chỉ là thiểu số, tiếng nói sẽ chìm nghỉm, nhưng khi chúng tập hợp được trăm người, ngàn người, thậm chí chục ngàn người vào một bản lên tiếng thì lại được các cơ chế quốc tế nhìn bằng con mắt khác, có “cớ” để đối xử “đặc biệt” với chúng. Bởi vậy các bạn không lạ khi mang danh là nhân sỹ trí thức mà đám bauxite ấy bất chấp thủ đoạn, ký tên kiểu trí trá, nhập nhèm, một người có thể gửi danh sách cả làng, xóm mà blogger Bần Cố Nông đã phơi bày ra chứ?

 Khi bị Nguyễn Biên Cương đánh đúng mắt xích – ngọn cờ - thần hộ mệnh mà chúng đang quây lấy để o bế, lợi dụng là ông Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh thì cả cái đám Sàm Chi Diện ấy mở hẳn chiến dịch đánh hội đồng, đòi truy lùng Nguyễn Biên Cương, phong cho tôi là trợ lý Tổng Bí thư, lập trang blog giả mạo tên tôi, đưa nhà văn, nhà thơ nọ ra làm “nhân chứng” để tấn công tôi, đồng thời rối rít trấn an cụ Vĩnh. Chúng chống ta quyết liệt như thế sao ta phải e dè, sao ta ngại sẽ “lăng xê” cho chúng, sao ta không dám dùng chính phương thức của chúng mà đánh lại chúng nhỉ?

Các bạn có hiểu vì sao cả hệ thống từ đài báo quốc tế BBC, VOA, RFA cho đến các trang phản động Dân làm báo, Nhật ký yêu nước, những rận chủ hàng đầu, có sừng có mỏ lại tập trung dành biết bao nhiêu bài tấn công nhóm sinh viên trẻ Hoàng Thị Nhật Lệ? Chúng đổi từ cách thức thô bỉ, công khai, sang chiêu dụ, sỉ nhục, bôi nhọ…đủ hết các loại võ với các cây viết sáng giá nhất, cực đoan nhất, hiếu chiến nhất của chúng rồi. Sao chúng phải lo sợ đến thế, chắc các bạn hiểu rằng, cách thức làm, tuy có vẻ ngây thơ, bề ngoài có vẻ hiếu thắng nhưng kỳ thực rất mạnh mẽ, quyết liệt, thể hiện nhiệt huyết, tiếng nói của giới trẻ, có học thức - là điều khiến chúng run sợ nhất.
Đọc kỹ LỜI KÊU GỌI KÝ TÊN ỦNG HỘ VIỆT NAM ỨNG CỬ VÀO HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN LHQ, tôi thấy cuộc vận động này của các bạn trẻ không nhằm gửi gắm gì Liên hợp quốc hay các tổ chức quốc tế mà mục đích là tập hợp các tiếng nói của người Việt Nam thể hiện đồng lòng với Chính phủ/ủng hộ đường lối đối ngoại của Nhà nước, đồng thời dấy lên phong trào lên án, tẩy chay những nhóm người Việt kiểu như nhóm “Tuyên bố 258”.

Kể từ khi chúng biết Chính phủ - Bộ Ngoại giao Việt Nam công khai ứng cử thành viên HDNQ LHQ chúng đã dùng nhiều thủ đoạn để chống phá. Ai cũng có thể thấy rõ động cơ của chúng. Đã có rất nhiều nhóm trong ngoài nước đang mượn việc này để lấy danh nghĩa đi tấu trình quốc tế can thiệp vào nội bộ Việt Nam, đòi thay đổi pháp luật, thể chế chính trị Việt Nam. Hành động kiểu như nhóm “Tuyên bố 258” đi cầu xin các tổ chức quốc tế, đại sứ quan nước ngoài gây sức ép, mặc cả Nhà nước phải xóa bỏ Điều 258 BLHS  - (một điều luật cần thiết để bảo vệ lợi ích Nhà nước, tổ chức và cá nhân khỏi những hành vi cá nhân sử dụng/lạm dụng quyền con người vào những việc bất hợp pháp, gây thiệt hại về vật chất, tinh thần cho cộng đồng, cá nhân khác) như là điều kiện để ủng hộ VIệt Nam tham gia HDNQ LHQ là chà đạp lên lợi ích dân tộc, cộng đồng, là điều không thể chấp nhận.

Xin gửi lời nhắn riêng tới nhóm cháu Lệ, bác còn nghe nói nhóm các cháu đang tích cực tham gia tuyên truyền biển đảo Việt Nam, lập nhóm thiện nguyện làm vệ sinh môi trường, giúp đỡ các trại bảo trợ trẻ em,… thật đáng khen ngợi. Những gì các cháu đang làm hiệu quả hơn bất cứ “Ban Tuyên giáo” nào, làm ấm lòng, an ủi thế hệ các bác là những người đã hy sinh xương máu cho đất nước hòa bình, thống nhất này. Bác mong các cháu cứ vững bước, giữ mãi ngọn lửa yêu nước ấm nồng đó. Tương lai đất nước này cần những con người đầy trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, dám hy sinh, xông pha như các cháu.

Một lần nữa, tôi mong rằng, các bạn trẻ giúp sức triển khai ý tưởng, việc làm đáng trân trọng, thiết thực như việc vận động ký tên ủng hộ Việt Nam ứng cử HDNQ LHQ này, lập được nhiều nhóm như nhóm bạn Lệ thì những đám rận kia sẽ chẳng còn đất sống nữa đâu.
Nguyễn Biên Cương

2 nhận xét:

  1. Khi bài cuả chú Biên Cương tôi rất cảm kích và rất kính trong trong bài có viết:"xin
    gửi lời nhắn riêng tới nhóm cháu Lệ, bác còn nghe nói nhóm các cháu đang tích cực tham gia tuyên truyền biển đảo Việt Nam, lập nhóm thiện nguyện làm vệ sinh môi trường, giúp đỡ các trại bảo trợ trẻ em,… thật đáng khen ngợi. Những gì các cháu đang làm hiệu quả hơn bất cứ “Ban Tuyên giáo” nào, làm ấm lòng, an ủi thế hệ các bác là những người đã hy sinh xương máu cho đất nước hòa bình, thống nhất này. Bác mong các cháu cứ vững bước, giữ mãi ngọn lửa yêu nước ấm nồng đó. Tương lai đất nước này cần những con người đầy trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, dám hy sinh, xông pha như các cháu."tôi ủng hộ Việt Nam ứng cử vào HDLHQ, đồng thời ủng hộ nhóm Hòang Thị Nhật Lệ" chị làm một điều rất bổ ích cho xã hội việt nam con người Việt Nam chị là một ngọn lửa thiêng liêng cao cả trong nhóm ,và kể cả những người dân tộc Việt Nam sống nơi xứ người. xin chúc chị khỏe "Thành công và thắng lợi mới" xin kính phục và chà chị( nếu có vì con nhờ chú Biên Cương chuyễn mail của cháu cho chị Nhật Lệ, xin ủng hộ chị)

    Trả lờiXóa