Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

“Thánh chửi” Lê Thị Hiền là thành phần ngáo phây và fan của Việt tân?



Những ngày qua, truyền thông, dân mạng, làng phây được phen dậy sóng sau khi clip của “thánh chửi” Lê Thị Hiền, hiện là đại úy cảnh sát của Công an Quận Đống đa, Hà Nội đại náo ở sân bay Tân Sơn Nhất, dẫn đến việc bà này bị ngành đình chỉ công tác và hãng hàng không đưa vào diện cấm bay.
 Phần đông đều phẫn nộ và hy vọng ngành công an sớm xa thải nữ đại úy này làm mất thể diện của lực lượng công an Việt Nam, tuy nhiên cũng có một vài ý kiến chia sẻ, cảm thông với bà này bởi cho rằng “không có lửa thì sao có khói”, hành xử của bà này có lẽ xuất phát từ ức chế với cách nhân viên hàng không mà không ít hành khách từ lâu đã bất bình.

Còn phía giới ba que, zân chủ thì tận dụng tối đa “sóng truyền thông” này để thóa mạ, xúc phạm lực lượng công an – kẻ thù không đội trời chung với họ, tôn bà Hiền lên thành gương mặt, thành đại diện, thành biểu tượng của lực lượng công an, của chế độ chính trị hiện nay là coi thường dân, sống xa hoa, hành xử lỗ mãng…






 Tiểu biểu như nhà truyền thông zân chủ Phạm Đoan Trang dành hẳn loạt bài cho bà Hiền phản ánh “Ăn vạ là truyền thống ngành”, ôn lại những chuyện băng đảng của bà này bị an ninh đàn áp ra sao để công kích ngành công an… Hành xử này của giới zân chủ, ba que xem ra dễ hiểu, scandal của bà Hiền quả thực là cơ hội vàng cho họ trả mối hận đối với lực lượng công an đã khiến cho chúng không tài nào khuynh đảo nền chính trị Việt Nam hơn 40 năm qua, chứ chưa nói gì đến chuyện lật đổ thể chế - mục tiêu và lý tưởng sinh tồn của họ!

Dù có cảm thông đến mấy, chia sẻ đến mấy với một bà mẹ đang có con nhỏ, bị ốm, dù có hay không bị nhân viên hãng hàng không máy móc, không hỗ trợ dẫn đến sự phẫn nộ bộc phát thì người ta không thể chấp nhận nổi hành xử và các phát ngôn của bà Hiền. Hành xử của bà này đúng là khiến ngành công an “nuôi ong tay áo”. Tuy nhiên điều đáng chú ý về nhân vật này mà giới zân chủ, ba que lờ tịt đi nhưng dân mạng lại đang đào bới, đó là tuyên bố sẽ bỏ ra 5 triệu một ngày chạy quảng cáo trên facebook để “khủng bố” nữ nhân viên hàng không ế chồng và từng chia sẻ bài viết của Việt tân – trang tin của nhóm người Việt lưu vong bị Bộ Công an Việt Nam liệt vào danh sách đen và tổ chức khủng bố! Tuyên bố sẽ chạy quảng cáo và khủng bố nữ nhân viên hàng không kia chứng tỏ bà Hiền thực sự là “cư dân facebook chính hiệu” và hiểu được sức mạnh và sự thao túng của đồng tiền trên phây trường. Còn vết đen hành xử của bà chia sẻ bài viết của trang tin đám khủng bố Việt tân nếu bị ngành mình phát hiện thì chắc chắn bà không chỉ bị đưa ra khỏi ngành mà còn được đồng nghiệp liệt vào diện điều tra về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước!

Chắc chắn đối với ngành công an, bà Hiền sẽ sớm thành biểu tượng “tự diễn biến, tự chuyển hóa”, suy thoái đạo đức, lý tưởng, khó có thể tồn tại trong ngành này cho dù kết quả điều tra các clip tung lên mạng bị cắt ghép, cố ỹ hãm hại (hiện chủ facebook đã gỡ xuống).
Đối với ngành hàng không, mong rằng họ sẽ cải tiến chất lượng phục vụ để không đẩy người dân vào tình trạng phẫn uất, bởi giá vé rất đắt, thời gian ngày càng là vàng, là ngọc và quyết định cấm bay thực sự là cú phạt đáng giá với mỗi người dân trong thời đại đi lại bằng hàng không như đi chợ hiện nay!
Đối với các cư dân mạng ngáo phây, với mỗi công chức Nhà nước mong rằng, họ sẽ học hỏi được nhiều điều từ vụ bà Hiền, đừng để bị biến thành “hiện tượng trên mạng” thế này!
Nguyễn Biên Cương

9 nhận xét:

  1. Quả thật, khi xem clip chúng ta thấy rõ hành vi của chị Hiền là sai, thiếu tôn trọng người khác. Cha mẹ đặt tên là Hiền nhưng chẳng hiền chút nào khi mà chị ta đòi ăn thua với tiếp viên hàng không và nhân viên an ninh sân bay. Phải khẳng định là đây là hành vi của dân chợ búa chứ không phải là cách ứng xử của một người ăn lương nhà nước.Nhưng phải khẳng định rằng đây chỉ là một con sâu làm rầu nồi canh, không thể lấy hình ảnh của Bà Hiền để đánh đồng ngành Công an được.

    Trả lờiXóa
  2. hành động của bà Hiền ở sân bay là rất sai, cư xử thiếu văn hóa, thái quá, không đúng với điều lệnh ứng xử của CAND. Đây là một vụ việc rất đáng buồn khi bà là người trong ngành, hành động này gây ảnh hưởng rất xấu tới ngành công an, làm mất danh dự, phẩm chất, uy tín của ngành. hành động này đáng lên án và phải bị trừng trị nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  3. bà Hiền không đại diện cho ngành công an, không thể hiện phẩm chất của công an, đây chỉ là hành vi mang tính cá nhân, vậy mà có những kẻ lợi dụng vụ việc này để bôi nhọ, hạ thấp, lăng mạ ngành công an, đó chính là những tên có tư tưởng phản động, chống phá nhà nước. Chúng đã vơ đũa cả nắm, nói quá lên chủ yếu là kích động dân chúng chống chính quyền, mọi người phải nhận thức rõ vụ việc để không bị lợi dụng

    Trả lờiXóa
  4. Không thể bênh vực cho hành động của bà Hiền nhưng cái hành động lợi dụng chuyện này để chứi bới đá xéo ngành công an của cái đám Việt tân ví dụ như Phạm Đoan Trang thì cũng chẳng khá khẩm hơn, cũng bẩn tính và nông cạn không khác gì bà hiền cả

    Trả lờiXóa
  5. Công nhận hành động của bà hiền thực sự quá quắt và không thể chấp nhận được. Cái hành động thiếu suy nghĩ trong phút chốc đó đã để lại hậu quả là hình ảnh của bà ta bị mang lại mang xã hội, gặp phản sự phản đối và chửi bới từ phía đông người dân và bà ta cũng sẽ sớm nhận được hình thức xử lí kỉ luật thích đáng tại cơ quan mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Một người chiến sĩ công an lại có cái cách cư xử hết sức chợ búa, thiếu văn hóa. Cảm tưởng mụ này hơi có vấn đề về thần kinh một tí. Hành động sai hoàn toàn và không còn gì để bào chữa. Đây chắc chắn sẽ trở thành cơ hội để đám ba que rận chủ công kích đây

    Trả lờiXóa
  7. Đây là hành vi xuất phát từ chính bản thân bà Hiền, bản thân tự diễn biến, tự chuyển hóa, có những ứng xử không phù hợp thì chính bản thân bà Hiền phải tự chịu trách nhiệm, không thể vì một cá nhân mà đánh đồng, vơ đũa cả nắm đối với lực lượng Công an được, ngoài kia có biết bao nhiêu chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống nhân dân nên hành vi của bà Hiền chỉ là con sâu làm rầu nồi canh.

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn những hình ảnh, cách ứng xử của bà Hiền thì không ai nghĩ đây là một người có ăn có học. Bà tự cho mình cái quyền lên mặt dạy đời người khác, thiếu văn hóa, thiếu đạo đức, cứ nghĩ mình là to, là ta đây nhưng bà đâu biết rằng mình đang ảo tưởng sức mạnh. Và giờ đây những hành động này của bà sẽ phải trả giá, sức éo từ cộng đồng mạng, chế tài xử lý của pháp luật, quy định của cơ quan, đơn vị. Đúng thật là đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm.

    Trả lờiXóa