Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Nghĩ về showbiz zận chủ từ vụ núp váy cô người mẫu Trang Trần

Qua hàng loạt bài viết mô tả về quá trình khai thác, lợi dụng vụ Trang Trần chống người thi hành công vụ của đám zận chủ như Ngẫm về những người hoạt động “dân chủ” qua scandal của Trang Trần, Người mẫu Trang Trần – fan của phong trào #ĐMCS bị bắt, Vụ Trang Trần – Cháy nhà lòi ra mặt chuột, Niềm vui của lũ bại não hay phóng sự của Việt Vision Phân tích toàn cảnh vụ Trang Trần dưới con mắt những “nhà” rân chủ cuội Việt Nam… cho thấy toàn cảnh thị trường ăn hôi truyền thông của đám zận chủ thật tanh tưởi, tởm lợm! Sự cùng quẫn, bế tắc khiến chúng phải khỏa nấp, tìm sự “chính nghĩa” và câu view, quảng bá cho cái gọi là “đấu tranh chống Cộng” ở một cô người mẫu sa đọa, vô văn hóa.

tt1Vụ Trang Trần 2 Vụ Trang Trần 4   Vụ Trang Trần 9
Đúng như bình luận tác giả bài viết Niềm vui của lũ bại nãoHóa ra, niềm vui của lũ dân chủ này là không cần biết đạo lý đúng sai, hễ cứ chửi công an và cộng sản là chúng nó tung hô lên trời, bảo vệ “bằng lời””.
Vụ Trang Trần 7
Vụ Trang Trần 3
Chứng kiến lập luận theo kiểu lý người Mèo của Mai Dũng – biểu tình viên nhóm No-U, một Việt kiều Đức có tên Tran Thanh Dong đã tận tình giải thích không nên xuyên tạc vụ việc này, so sánh giữa cách hành xử của công an Việt Nam và Đức, xong đành lắc đầu ngao ngán trước sự ngu dốt cực đoan mang tính bầy đàn của đám này
Vụ Trang Trần 10Vụ Trang Trần 8
Sau khi Trang Trần lên truyền hình xin lỗi và truyền tải thông điệp đến mọi người rút kinh nghiệm từ hành vi của mình, hớ hênh, Lã Việt Dũng “rút kinh nghiệm” với đồng bọn cần đối mặt với thực tế là “Trang Trần không sẵn sàng và không lựa chọn đối đầu với chính quyền cộng sản” và “Dù gì thì đây cũng là một bài học cần phải tránh với những người đấu tranh – không chửi bới, xúc phạm, động chân động tay với công an, nhưng cũng không bao giờ nên nhận tội/xin lỗi vì lí tưởng đã chọn của mình!”. Không cái ngu nào giống cái ngu nào!
Vụ Trang Trần xin lỗi 13
Bình luận sắc sảo của Viet vision đã bóc trần bản chất hành động này của đám zận chủ: “Trong khi phần lớn dư luận đều tỏ ra rất bức xúc với hành vi của Trang Trần thì những nhà đấu tranh nửa mùa đã ngửi thấy mùi cơ hội. Bất chấp việc cô người mẫu làm là đúng hay sai, chỉ cần thấy cô ấy chửi chính quyền thế là họ vội lao vào xấu xé. Trang Trần nhanh chóng trở thành một thứ “vũ khí” hoặc chính xác hơn là cơ hội trong tay những người không ưa chính quyền.
Với sở trường kết tội chế độ. Các nhà dân chủ tranh nhau lên mạng chửi chính quyền thông qua việc ủng hộ Trang Trần. Họ cố tình biến việc chống người thi hành công vụ của cô trở thành một vụ chống phá nhà nước với ảo tưởng sẽ biến cô trở thành một trong những dân oan đắt giá của họ. Nếu như Lã Việt Dũng đưa ra giả thiết công an đã cố tình gài bẫy Trang Trần thì Dũng Mai lại tìm mọi cách để đổ lỗi cho chính quyền. Thậm chí facebook Xuân Việt Nam còn kêu gọi tổ chức biểu tình đòi người tại công an quận Hoàn Kiếm.
Phải nói rằng mũi các nhà dân chủ rất thính khi đánh hơi được mùi cơ hội ở mọi lúc, mọi nơi. Nhưng chính sự vội vã một cách mù quáng ấy đã khiến một số người đã cởi áo phơi lưng cho thiên hạ thấy rõ bản chất chống cộngcực đoan của mình. Những con người luôn tự cho rằng mình đi trước thời đại hóa ra lại là những kẻ cực đoan, mù quáng. Phải chăng cái xã hội dân sự mà họ mong muốn là kiểu xã hội vô tô chức, nơi mà phần con sẽ lấn áp phần người.”




FB Thi Nguyễn bình phẩm “Sau sự kiện em Trang Trần đọc ráp, các nhà dân chủ nói gì? Thật sự choáng với các nhà dân chủ Việt Nam. Tớ không bao giờ tán thành giao đất nước cho mấy người có thứ văn hóa rác rưởi như vậy. Không lẽ đó là thứ văn minh họ đang hướng đến? Họ đã bế tắc đến vậy rồi hay sao?” và “…họ tự xưng “dân chủ” hoạt động vì dân chủ nhưng có vẻ như dân chủ có nghĩa là chửi tục, thô lỗ và bênh vực các hành vi vi phạm pháp luật.
Biểu tình vụ Trang Trần

Sự vội vã nắm bắt cơ hội có thể câu like nhất thời của đám showbiz zân chủ kia đã lĩnh đủ “tác dụng phụ” khi hào hứng bênh vực Trang Trần và chửi bới công an, chúng đã cởi áo phơi lưng cho thiên hạ thấy rõ sự yếu kém, ngu dốt về trình độ nhận thức pháp luật, bản chất cơ hội, sự thiếu khách quan và đen tối, bất chấp lý lẽ trong động cơ và thủ đoạn. Cái rõ nhất bất cứ ai cũng nhìn thấy khi chúng điên cuồng bao biện, bảo vệ cho Trang Trần là sự mâu thuẫn giữa hành động với thứ lý thuyết, tư tưởng mà họ đang cổ súy. Việc ủng hộ việc làm của một kẻ vi phạm luật pháp và có hành xử vô học, vô văn hóa như cô Trang Trần thì liệu rằng những giá trị mà chúng hô hào theo đuổi như tự do, bác ái, dân chủ… chỉ là những ham muốn cá nhân mang màu sắc thù hằn, cực đoan đến lú lẫn, bệnh hoạn.
Nguyễn Biên Cương

4 nhận xét:

  1. Lợi dụng vụ việc của cô người mẫu TRang Trần mà bọn rận chủ nhao nhao như chó thấy có miếng xương. Thực là xấu hổ vô cùng. Nhưng cái hay là chúng càng nói càng sai, càng kêu càng vô lý mà sao chúng cứ cố làm gì?

    Trả lờiXóa
  2. cái gọi là “lý tưởng” và thể hiện được hành động phản ánh “lòng yêu nước” của chúng ta.
    dat ve may bay di seattle
    ve may bay di boston

    Trả lờiXóa