Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Hạ bệ Võ Thị Sau, sự tởm lợm thay cho nhóm “nhân sỹ trí thức”

Sau buổi lễ trao giải thưởng Văn Việt ngày 3/3/2017 với phần lớn giải thưởng được giành cho những “tác phẩm” thiếu tính nghệ thuật và không được thừa nhận hay xuất bản trong nước của những “nhà văn”, “nhà thơ” không tên tuổi (nhưng nổi tiếng chống chính quyền ở trong nước và hải ngoại), được các ông Nguyên Ngọc, Hoàng Hưng, Bùi Chát, … gán cho nó cái “thành tựu” (tức đã mang được sứ mệnh) “văn thơ thực hiện nhiệm vụ chính trị” nên xứng đáng được nhận giải thưởng của “Văn Việt” (trang mạng của nhóm “Ban vận động thành lập Văn đoàn độc lập”) cùng lời hứa cao hứng của “Chủ tịch” Nguyên Ngọc  năm sau chúng ta sẽ trao giải thưởng tại Hội trường dinh Thống Nhất”, là màn hạ bệ anh hùng Võ Thị Sáu với sự sắp đặt, kết hợp bài bản, hoàn hảo của các “vai diễn” dưới tay “đạo diễn” Nguyễn Quang A!

Xem clip trao giải của Văn Việt https://www.youtube.com/watch?v=4eOPQKM92Y8
Nguyễn Quang A từng tham gia lễ chào cờ vàng, cùng VOICE vận động gây quỹ cho "các tổ chức xã hội dân sự quốc nội" để lật đổ chế độ

Tại quán café Sỏi Đá ở phố Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Quang A là người trực tiếp quay clip, dẫn dắt câu chuyện cho nhà thơ Nguyễn Duy kể về nhận vật Bé Bê – làm tay sai cho Pháp bị chị Võ Thị Sáu giết hụt tố chị Sáu “tâm thần”, nhà tưởng niệm chị Sáu ở quê là nơi “chị em chị Sáu tiếp khách” (kiểu mua vui). Sau đó, thêm một người tự nhận ở quê chi Sáu biết rõ anh chị em, bố mẹ chị Sáu cho dân chúng vùng Đất Đỏ ở đây đều biết chị Sáu là “tâm thần”. Đồng thời, xuất hiện một cô gái được giới thiệu làm phim về chị Võ Thị Sáu công nhận, chị gái của chị Sáu nói chị Sáu bị “chập”. 

Xem clip ông Nguyễn Quang A đạo diễn hạ bệ chị Võ Thị Sáu: https://www.youtube.com/watch?v=dllgdwjW9pQ&feature=youtu.be

Cả một câu chuyện với sự tham gia hào hứng của hầu hết các “nhân sỹ trí thức” trong cái gọi là “Văn đoàn độc lập” như Nguyên Ngọc, Hoàng Hưng, Hoàng Dũng…và nhà tài trợ chính giải thưởng (290 triệu trong 2 năm) là ông Nguyễn Quang A đã cho thấy đây hoàn toàn không phải là cuộc trò chuyện phiếm kiểu “trà dư tửu hậu” của những văn sỹ sau bữa ăn uống do ông Nguyễn Quang A trực tiếp trả tiền, mà là một cuộc sắp đặt cố ý của những đạo diễn và diễn viên “không chuyên” nhưng đang được tung hô như là “bằng chứng” tố ngành công an, Đảng Cộng sản Việt Nam dựng lên những “anh hùng” không có thật để cổ vũ dân chúng đánh đuổi thực dân Pháp, đế quốc Mỹ - một cuộc chiến tranh giành độc lập mà chính những “gương mặt” tham dự này đã dành nhiều công sức để đánh đổ “ý nghĩa” của nó với hòa bình ngày nay, chứng minh nó là “cuộc chiến huynh đệ tương tàn”, “vô  nghĩa”, “đánh đuổi đi các nền văn minh”, khởi xướng “thoát Trung” nhưng mục đích là để “thân Mỹ”, dựa vào Mỹ và thay đổi thể chế chính trị hiện nay theo mô hình mà Mỹ đang cần/muốn....

Thực ra việc tung tin chị Võ Thị Sáu bị "tâm thần" thì đám cờ vàng, zân chủ mạng đã dựng lên từ lâu,  bị dư luận tố cáo, nhưng nay được thổi lên bởi nhóm "Văn Việt" này khi họ chấp nhận làm "vai diễn" mà thôi

Xem link https://vi.wikipedia.org/wiki/V%C3%B5_Th%E1%BB%8B_S%C3%A1u

Trở lại hình tượng chị Võ Thị Sáu, hiện đã dựng tượng ở Côn Đảo, được người dân cả nước ngượng mộ, nườm nượm đến viếng chị như thần tượng bất khuất của dân tộc không kém gì những lãnh tụ của đất nước.  Đặc biệt là những cán bộ chiến sỹ ngành công an Việt Nam lấy hình tượng của chị Võ Thị Sáu như là biểu tượng tinh thần xả thân vì nước cho mỗi chiến sỹ công an hiện nay. Dễ hiểu vì sao những kẻ luôn luôn mong ngóng ngày đêm “năm sau sẽ trao giải thưởng ở Dinh Thống Nhất" này cần phải đạp đổ.

Xem tư liệu http://anninhthudo.vn/Giai-tri/Vo-Thi-Sau-Nu-doi-vien-cong-an-xung-phong-song-mai-voi-que-huong/320783.antd

Chỉ cần đọc những thông tin về nữ anh hùng Võ Thị Sáu như đã chỉ huy các trận đánh “diệt ác” ở vùng Đất Đỏ khiến giặc Pháp phải truy lùng, bắt bớ ra sao là đủ hiểu “tính nguy hiểm” của chị. Chỉ cần chứng kiến những người tù Côn Đảo ngưỡng mộ chị, cố đắp đi đắp lại mộ của chị sau khi bị giặc Pháp xử tử không chứng cứ, bất chấp nguy hiểm …đã quá đủ nhận chứng, vật chứng cho thấy chị Sáu đã chiếm được lòng ngưỡng mộ, tín nhiệm với đồng đội đều là những tù nhân cộng sản oanh liệt ở nhà tù Côn Đảo này. Với chút “tư duy” đó đã đủ lột trần mặt nhơ nhuốc của những kẻ “bất lực” vì không quy tu được lực lượng “đấu tranh dân chủ” trong nước, không làm được “cách mạng ô”, “cách mạng cây” hay  “cách mạng cá”, thì quay sang “đạp đổ” thần tượng của người dân và thể chế chính trị hiện nay cho thỏa cơn nghiền của họ.

Chứng kiến những hành vi “đạp đổ” lãnh tụ Hồ Chí Minh của đám cờ vàng, “nhân sỹ trí thức” này tổng diễn miệt mài hơn 40 năm qua, từ chuyện bôi nhọ đời tư,, chứng minh Bác đã chết năm 1930, đến dựng chuyện Chủ tịch Hồ CHí Minh chỉ là lính Trung Quốc “Hồ Quang” do Đảng CSTQ dựng lên để “lãnh đạo” nhân dân Việt Nam…Rồi vô vàn những chuyện hạ uy tín, vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam đã cướp chính quyền từ Chính phủ Trần Trọng Kim chứ không phải từ phát xít Nhật, bội ước Giơ Ne vơ, tàn sát Mậu Thân, cưỡng chiếm miền Nam…đều được thể hiện qua các “tác phẩm” mà Văn Việt chọn đăng tải hoặc những gương mặt hiện diện ở đó cổ suý tán phát trên mạng, đã cho thấy, đây là tập hợp nhóm văn sỹ chống chính quyền bằng bất cứ chiêu trò gì, miễn đạt mục đích.


Càng điên cuồng, càng chống phá, càng xuyên tạc thì càng chứng tỏ họ đã tự đánh mất hết liêm sỉ của bản thân và uy tín với người dân trong nước. Tiếc cho họ, cả đời cống hiến và được một bộ phận xã hội ghi nhận, nhưng càng già thì càng đổ đốn, tự đốt đi “cái danh” với đời. Khi họ bị dư luận và người dân lên án, phỉ nhổ, là cái giá mà họ phải nhận, hơn bất cứ tòa án và luật pháp nào trừng trị.

Nguyễn Biên Cương

13 nhận xét:

  1. Bọn này xứng đáng bị "chu di tam tộc"

    Trả lờiXóa
  2. Cứ cho là người con gái đất đỏ ấy bị tâm thần, khùng hay là chập... gì đó. Nhưng tại sao lại bị tòa án của một quốc gia có những nhân vật vĩ đại như Voltaire, Rousseau. Hugo... kết án tử hình và bị lũ lính lê dương đưa ra xử bắn lúc ở tuổi vị thành niên? Các người mang danh có học mà vô trí quá. Bày ra những trò ghê tởm lố lăng như thế là các người tự cô lập mình. Những người lương thiện đều xa lánh. Hãy thương con cháu mình vài chục năm sau khi nghĩ về những việc làm của cha ông chúng!

    Trả lờiXóa
  3. Đây là màn hạ bệ anh hùng Võ Thị Sáu với sự sắp đặt, kết hợp bài bản, hoàn hảo của các “vai diễn” dưới tay “đạo diễn” Nguyễn Quang A!
    http://www.datmeanhhung.com/

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Thời chiến tranh, việc dựng lên những anh hùng như thế để cổ vũ tinh thần chiến đấu là chấp nhận được. Nhưng nay thời bình rồi, thiết nghĩ cái gì là sự thật nên trả về đúng sự thật. Tôi không nói chị Sáu có "khùng" hay không nhưng riêng việc sai một đứa bé 14-15 tuổi đi đánh bom có được không? Và ở cái tuổi đó liệu có ai dám để chị Sáu chỉ huy các trận đánh không?

    Trả lờiXóa
  6. A83 chết hết rồi à? Sao để cho bọn họ tự do vậy?

    Trả lờiXóa
  7. Tại sao chính quyền lại nhu nhượ với bọ trí ngủ này hãy cho chúng vào tân khách sạn hin tơn cho chúng nó có nhiều thời gian đàm luận hơn nữa. Đúng là đồ vô liêm sỉ

    Trả lờiXóa
  8. Mẹ nó chứ giặc nó đến giet het ngươi nhà thì 7,8tuổi cung ôm bom cho bọn nó chết chứ noi gì 14,15tuoi

    Trả lờiXóa