Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Vì sao đám zân chủ lại bôi nhọ Tướng Võ Nguyên Giáp?




Những ngày qua khi cộng đồng mạng Internet tràn ngập hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cờ rủ được các blogger/facebooker tự nguyên treo lên ngay sau khi cụ mất, trước khi Nhà nước chính thức phát tang. Hàng triệu người dân đổ về viếng cụ tại tư gia ở 30 Hoàng Diệu tự giác, vượt ngoài sự tưởng tượng/chuẩn bị của gia đình và Nhà nước. Người ta thấy được sự đón tiếp đầy bị động, sự giúp đỡ chia sẻ với nhau đầy tự phát.

Trong khi đông đảo người dân, mọi tầng lớp từ văn nghệ sỹ, trí thức, thanh niên, sinh viên…cho đến tận những người khiếu kiện, những người lâu nay vốn bất bình/bất mãn với chính quyền, với xã hội đều tự nguyện đến viếng cụ với sự chân thành và sự tự hào về một người Việt Nam xuất chúng, nhân cách lớn ấy thì lên những trang blog/facebook, trang tin “lề trái”kia của những kẻ lâu nay chúng tôi vẫn gọi là nhà zân chủ/dâm chủ/rận trủ thì tràn ngập sự …bệnh hoạn, biến thái về nhận thức. Tôi không lên án thành phần vẫn gọi là CCCĐ ở hải ngoại, bởi họ hận thù Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp đã cướp đi những tháng ngày vương giả, đè đầu cưỡi cổ dân đen với sự được bảo trợ của những đế quốc, thực dân hùng mạnh. Tôi không muốn mất công rủa xả Bùi Tín vì đó là những kẻ thất cơ, bán thân sống nhờ nhuận bút những bài viết phục vụ cho mấy đài VOA, BBC, RFA. Tôi không trách những ông như John Mc Cain, bởi họ không cùng dòng máu và lợi ích….Nhưng tôi thấy xấu hổ, thấy tiếc cho những kẻ lớn lên sau chiến tranh, vẫn mang danh người Việt, nói tiếng Việt, hưởng thụ nền hòa bình, cuộc sống an lạc hiện nay lại phơi bày sự lạc loài, tự tước đoạt …sự tự hào, tự tôn dân tộc của mình về một anh hùng như tướng Võ Nguyên Giáp.

Đây là bình luận của blogger Mẹ Nấm Gấu – thành viên nhóm Tuyên bố 258 về việc truyền thông, báo chí đưa tin về đám tang
===
Hic, tôn kính, thần tượng hay gì gì đó là tình cảm cá nhân, là quyền của mỗi người, đừng nhân cơ hội đó bắt ép cả nước lên đồng tập thể nữa.
Thời nào rồi mà còn cổ suý chuyện hoang đường, dị đoan, gieo rắc tin đồn kiểu như chọn vị trí an táng là nơi “linh khí hội tụ, rồng bay, phượng múa” abc xyz, rồi lại còn trò tôn thánh nữa.
U mê, mông muội mãi vậy sao trời?
=====
Không hiểu có ai đang ép blogger này  “lên đồng” hay “tôn thánh” không hay nhãn quan của cô ta đã méo mó hoàn toàn, bức bối, bế tắc khi phải chứng kiến sự tôn kính của nhân dân với lãnh tụ khai quốc đã cướp “nền văn minh phương Tây” một thời? Tôi từng nhớ blogger Mẹ Nấm Gấu này sau thất bại tổ chức biểu dương lực lượng đòi trả tự do cho tội nhân trốn thuế Lê Quốc Quân ngày 2.10 đã nhắn gửi thành viên TB258 khác là Gió Lang thang câu thơ đậm mùi bất lực “Nội lực không có, ngoại lực tùy theo hướng gió. Chúng ta sống thua con chó” (Hiện câu này đã bị Gió Lang thang xóa). Kết cục đó liệu họ đã thấy sự..thê thảm khi đi ngược lợi ích của dân tộc?. Chính bởi thế lực lượng dân chủ của họ không thu hút được người có trình độ, nhân cách, rặt toàn “chuyển hóa” từ những người mang máu “tội phạm hình sự” sẵn trong người kiểu như trốn thuế Lê Quốc Quân, Nguyễn Văn Hải, giao cấu trẻ vị thành niên như Dũng Aduku, cưỡng đoạt tài sản như Trương ba Không, tiền sử buôn ma túy như Bùi Thanh Hiếu, trộm cắp như Nguyễn Khắc Toàn, côn đồ như Trần Khải Thanh Thủy….

Còn lực lượng hiện nay nhìn lại toàn những trí thức không có năng lực, không có đóng góp sản phẩm trí tuệ cho xã hội nhưng bất mãn, muốn kiếm danh bằng con đường chính trị. Số trẻ phần lớn bỏ học hay học hành không tới nơi tới chốn, lười lao động, thích làm anh hùng bàn phím, suốt ngày chăm chăm xem các tổ chức Việt tân, Họp mặt dân chủ… tổ chức khóa học, huấn luyện kỹ năng làm cách mạng lật đổ qua Internet, xã hội dân sự ở các nước loanh quoanh như Thái Lan hay Philippine để mong sẽ có ngày chụp giựt “thành quả” .Lực lượng nòng cốt là kẻ sa đọa nhân cách, lối sống như Bùi Hằng, Xuân Diện đòi dẫn dắt dân khiếu kiện, giáo dân xuống đường…Cả thành phần dân chủ đã, đang xây dựng từ những kẻ lưu manh thì lấy đâu thực lực, chính nghĩa? Những người ngộ nhận dân chủ từ xã hội phương Tây sẽ sớm rơi trúng đầu họ có ngày, đang dần dần tỉnh ngộ, vỡ mộng về cái gọi là “phong trào dân chủ”
Bởi vậy dễ hiểu vì sao họ thất bại, sẽ còn thất bại, thoái hóa dần dần. Nguyễn Chí Đức, thành viên khác của nhóm TB 258 qua đám tang Đại tướng đã ngâm ngùi nhận xét: “Tôi nhận thấy, thực tế là những người còn tưởng nhớ-niềm tin vào ĐCSVN vẫn còn đông. Tin yêu mù quáng luôn, với những người này thì không thể dùng lý luận, phản biện mà thay đổi tình cảm của họ với Đảng. Trong đó mẹ tôi là một ví dụ.


Trong khi lực lượng thanh niên là lực lượng đông đảo, mạnh mẽ, có sức bật thì các trí thức, nhà dân chủ trong nước bỏ ngỏ. Họ toàn tập trung vào việc tranh nhau cái danh hão, tỉa tót câu chữ, khinh thường-xa rời dân đen. Hải ngoại thì toàn kể lể/viết sách chuyện quá khứ, biểu tình hàng chục năm vuốt đuôi.

Số lượng người đến viếng cụ Giáp (tự giác/thành tâm) chủ yếu là thanh niên cho thấy lãnh đạo CS vẫn có thể rung đùi mà hưởng phú quí một thời gian dài nữa mà không sợ bị cướp cái trừ phi có biến cố cực lớn. Ngược lại lực lượng thanh niên công khai ủng hộ dân chủ vừa ít về số lượng và chất lượng cũng còn khiêm tốn.


Đến khi nào số thanh niên zân chủ kia thức tỉnh ra rằng, không đồng hành với lợi ích dân tộc thì mãi mãi họ vẫn là …thiểu số trên đất nước này.

Jane Hoàng – Huỳnh Thục Vy (thành viên TB258) tuyên bố giữa ngày quốc tang rằng “Một dân tộc tự do và trưởng thành không cần anh hùng, cũng không cần huyền thoại” thì phải chăng cô ta đã tự nhổ mặt mình và đồng bọn khi ngày ngày hô hào tạo dựng “thần tượng” như Lê Thị Công Nhân (trước đây), Nguyễn Phương Uyên (hiện nay); đòi đạp đổ mọi anh hùng, huyền thoại của các dân tộc trên thế giới này, phủ nhận mọi giá trị tinh thần, văn hóa, tôn giáo, lịch sử gắn với từng dân tộc/cộng đồng. Những anh hùng, huyền thoại của một dân tộc là do nhân dân phong cho, không một chính thể, nhóm lợi ích hay thiểu số nào chi phối được bởi nó phản ảnh đăc trưng giá trị được dân tộc đó hướng tới, tôn vinh.

 Chừng nào lực lượng dân chủ kia còn được dẫn dắt bởi những kẻ bệnh hoạn, ngôn cuồng, dốt nát về trình độ, lưu manh về nhân phẩm, lối sống kia thì nó còn bị tẩy chay như thứ ghẻ lở trong đất nước ta
Nguyễn Biên Cương

4 nhận xét:

  1. Bực tức với mấy con khùng, ngu dốt nghĩa là rất bức xúc . Chúng nó NGU và MÙ nên không thấy dân chúng cả nước dù đường xa vạn dặm, dù ngăn núi cách sông, dòng người đổ về 30 Hoàng Diệu cuồn cuộn như dòng sông chảy về viếng ĐẠI TƯỚNG chứ chẳng có ai kêu gọi cũng không có ai tuyên truyền tất cả là lòng dân, cả nước đều nhận thức công lao với nước với dân của Đại tướng . Láo lếu cái con ngựa cái "mẹ nấm chó " dám nói người dân lên đồng tập thể . LÁO LẾU con cái nhà ai, cha mẹ nó ĂN GÌ mà đẻ con ngu thế nó dám khinh miệt nhân dân Việt Nam nó dám miả mai dân tộc VN nò là chó
    Xin lỗi chủ nhà tôi bực quá hơi nặng lời nhưng chỉ riêng với lũ chó ngọai lai này thôi

    Trả lờiXóa
  2. https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=245009372317109&id=179305438887503

    Đâu cứ gì bọn dốt nát về trình độ mới phát ngôn thế. Phó GS, GV Đại Học Ngoại Thương, trưởng Khoa Quna hệ Quốc Tế còn chửi cảnh vệ chỗ nhà Cụ Giáp là "Đồ ngu" khi họ không coh người dân đặt hoa trước khi có thông tin chính thức kia kìa.

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ chúng ta không cần phải bình luận gì thêm về cáo buộc này ,bởi vì chúng ta không rảnh rỗi mổ xẻ quan điểm của một con bò điên chống Cộng , húc càn bất cứ đâu có màu cờ Tổ Quốc chúng ta !!! Bầy đàn bợ đít ngoại bang nhằm kiếm miếng ăn ngon , cái áo đẹp thời nào cũng thế , từ thời giặc Pháp đến thời giặc Mỹ . Cụ Giáp là tội đồ trong mắt bọn chúng chỉ vì Cụ cũng như Chủ Tịch Hồ Chí Minh đánh đổ cái xa hoa bẩn thỉu của họ

    Sự vĩ đại của Đại Tướng thì sách sử thế giới nói nhiều . Ngày cụ mất , không ai dí súng vào gáy các nhà báo , tri thức, chính khách Âu- Mỹ bắt họ phải ca ngợi cụ . Trong chưa tới 70 giờ, ở 3 nơi Hà Nội- Quảng Bình- Tp Hồ Chí Minh đã có 7,5 triệu lượt người đến viếng cụ . Tình cảm mến yêu của mọi người dành cho Cụ Giáp lớn đến vậy , bò điên Chống Cộng không cách chi hiểu được , chỉ có thể tự sướng rằng dân Việt Nam bị “nhồi sọ”, còn mình thì không .

    Trả lờiXóa