Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Ông Trần Nhật Quang tuyên chiến với bà Lê Hiền Đức


Trên facebook của mình, ông Trần Nhật Quang mới đăng bài thách thức và gọi là Lê Hiền Đức là “CON QUỶ CÁI, CON RẬN CÁI, CON GIẶC CÁI LÊ HIỀN ĐỨC” với nội dung cho rằng bà này cậy thế công thần, cậy mình từng là cựu sỹ quan công an, nhất là từ khi được tổ chức Minh Bạch quốc tế trao giải thưởng Liêm chính năm 2007 khiến bà ta “vượt quá xa công việc chống tham nhũng, trở thành một con Rận cái, con quỷ cái, con giặc cái, đồng bọn cuồng điên, giả dối và xảo trá của bọn chống Đảng, chống Nhà nước, chống sự bình yên của đất nước”, tham gia mọi cuộc biểu tình trái pháp luật, xúc phạm – sỉ nhục – vu khống các công dân khác không cùng chính kiến (trong đó có chính ông Trần Nhật Quang). Bài viết này ông Trần Nhật Quang thể hiện rõ ý đồ khiêu khích bà Lê Hiền Đức dám kiện ông, đòi công an xử lý ông như trường hợp sinh viên Nguyễn Hoàng Thế Đức.

Lê Hiền Đức gọi thanh niên là dư lơn viênLê Hiền Đức vu khống HOàng Thế ĐứcLê Hiền Đức vu cáo NHTĐNguyễn Hoàng Thế Đức yêu cầu bà Đức xin lỗi

Trước đó, ngày 25/1/2015 bà Lê Hiền Đức trên facebook của mình đã cảnh báo đám rận chủ không nên nói chuyện với Nguyễn Hoàng Thế Đức, cho Đức là “phản động”, tuyên bố sẽ “làm việc với lãnh đạo trường đại học mà Đức đang học để đuổi học cậu này. Bà Lê Hiền Đức đã nhiều lần sử dụng facebook sỉ nhục, bôi nhọ nhũng người mà Nguyễn Hoàng Thế Đức hâm mộ như ông Trần Nhật Quang, Hoàng Thị Nhật Lệ. Chính sự việc này là nguyên nhân khiến Đức nhắn tin trực tiếp và gián tiếp yêu cầu bà Đức gỡ bỏ thông tin xúc phạm và xin lỗi cậu ta nhưng không được bà Đức đáp ứng. Việc này dẫn đến hành vi cực đoan của Nguyễn Hoàng Thế Đức như gọi điện thoại, nhắn tin chửi bới bà Lê Hiền Đức và bà ta chộp lấy những tin nhắn quá khích, đe dọa của Đức tố cáo, yêu cầu Công an Hà Nội xử lý hình sự đối với Nguyễn Hoàng Thế Đức về tội “khủng bố” và xúc phạm danh dự nhân phẩm. Sau khi nhận được phản hồi của Công an Hà Nội về việc đã tạm giữ, xử phạt Đức, thông báo gia đình quản lý, giáo dục Đức, bà ta khoe khoang lên facebook, cho đây là “chiến thắng” và được đám No-U, rận chủ sung sướng, tung hô.

Bằng bài viết dài vạch trần những hành vi vi phạm pháp luật của bà Đức, tiêu biểu như quậy phá Sở Thông tin Truyền thông, tấn công, xúc phạm nhiều công dân khác mà không bị công an xử lý, ông Trần Nhật Quang chính thức khiêu khích, chửi bới bà Đức, thách thức bà này kiện ông Quang ra công an Hà Nội, ông Quang muốn cho dư luận thấy được rằng, nguyên nhân bà Lê Hiền Đức lộng hành là do cách xử lý chưa khách quan, đúng người đúng tội của chính quyền. Việc công an Hà Nội xử lý Nguyễn Hoàng Thế Đức mà không xử lý bà Lê Hiền Đức chẳng khác nào bảo kê cho bà Lê Hiền Đức lộng hành, tấn công người khác, còn bản thân bà ta đứng trên pháp luật, coi thường trật tự xã hội.
Hiện tại Nguyễn Hoàng Thế Đức đã bị bố mẹ quản thúc tại gia đình, chắc chắn không thể theo kiện bà ta như tuyên bố, bởi vậy đề nghị ông Trần Nhật Quang thay vì bài viết vô thưởng vô phạt trên mạng Internet, hay làm đơn tố cáo bà Lê Hiền Đức, kiến nghị Công an Hà Nội đã xử phạt Nguyễn Hoàng Thế Đức thì cần phải xử phạt cả bà ta để đảm bảo sự khách quan công bằng, pháp luật. Nếu công an không xử lý bà Lê Hiền Đức, ông Trần Nhật Quang hoàn toàn có thể theo kiện một vụ kiện dân sự hoặc hành chính Nhà nước, chấp nhận để chính quyền vừa xử phạt chính ông và bà Lê Hiền Đức về hành vi xúc phạm, sỉ nhục nhau, đồng thời xử lý bà Lê Hiền Đức về các hành vi vi phạm pháp luật khác của bà ta từ trước đến nay.

Nguyễn Biên Cương

3 nhận xét:

  1. Toàn dọa dẫm, chém gió. Toàn tụi há mồm ăn tiền từ tụi nước ngoài thì thằng nào dám vung tiền ra kiện

    Trả lờiXóa
  2. Chung quy lại một điều là cả hai ĐỨc, Đức bà với Đức ông đều là những người không ra gì. Đều nhận tiền từ bên ngoài vào. Và giờ thì đang quay lại chém giết lẫn nhau chứ gì?

    Trả lờiXóa