Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

"Hiện tượng" hàng triệu người trẻ thần tượng Khá "Bảnh": Vì sao?

Vi phạm pháp luật và có nhiều phát ngôn gây sốc, thế nhưng Khá Bảnh lại được các em học sinh yêu thích, thậm chí chào đón như thần tượng.



4 nhận xét:

  1. Đây là 1 hiện tượng cho thấy sự xuống cấp của đạo đức xã hội,sự lệch chuẩn giá trị văn hóa tốt đẹp và sự nông nổi của một bộ phận giới trẻ hiện nay.Đời nào lại có chuyện đi thần tượng một kẻ ra tù vào tội,đâm thuê chém mướn,tàng trữ sử dụng ma túy,vi phạm pháp luật làm thần tượng không?Có lẽ là do tính tò mò,thich mới lạ,học đòi của một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tượng Khá Bảnh tượng trưng cho một lối sống ngang tàng, bất cần, bất tuân và coi thường pháp luật. Có lẽ những người trẻ tuổi mới lớn thần tượng thằng này bởi chưa quen với những áp lực, gò bó nơi trường lớp, học hành,... Đây là tâm lý chung của lứa tuổi học trò.

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn trẻ cứ yên trí là thần tượng Khá Bảnh của các bạn từ giờ sẽ được Nhà nước nuôi dài dài nhé! Có nhiều trào lưu hay, nhiều người vừa đẹp vừa giỏi thì không thần tượng, lại đi thần tượng một thằng ngáo đá, ất ơ mất dạy! Nếu cứ còn những hiện tượng như vậy thì tôi không biết sau này có nên cho con mình dùng mạng xã hội không nữa!

    Trả lờiXóa